latest Post

รีวิว บ้านมะนาวรีสอร์ท เกาะล้านของเรา || ที่พักชิลๆ บนเกาะล้าน

รีวิว บ้านมะนาวรีสอร์ท เกาะล้าน ของเรา || ที่พักชิลๆ บนเกาะล้าน

เกาะล้าน หนึ่งในสถานที่สุดฮอตฮิตของนักท่องเที่ยว เพราะเป็นเกาะที่มีน้ำทะเลสวยใส และการเดินที่แสนสะดวก เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพียงนั่งเรือข้ามฟากจากฝั่งพัทยาที่แหลมบาลีฮายประมาณ 40 นาที ก็จะมาถึงเกาะล้านแล้วว





บ้านมะนาว รีสอร์ท เกาะล้าน ตั้งอยู่โซนกลางๆ ของเกาะ ทำให้ไม่ว่าจะเดินทางไปเยี่ยมชมจุดท่องเที่ยวหรือหาดไหนๆ ก็ค่อนข้างสะดวก หากมาจากท่าเรือท่าหน้าบ้านใช้เวลาเดินทาง 6-7 นาทีเท่านั้น 

บ้านมะนาว รีสอร์ท โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวจขี ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย สบายตา บ้านมะนาว รีสอร์ท ของเราเงียบ สงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ ชิลๆ สบายๆ






บ้านมะนาว รีสอร์ทมีบริการรถรับ-ส่งฟรีจากท่าเรือมายังที่พัก หากนั่งเรือข้ามฟากมาถึงเกาะล้านแล้ว เพียงยกหูโทรหาเรา รถรับ-ส่งของบ้านมะนาวจะออกไปรับคุณทันที รวมทั้งส่งคุณถึงท่าเรือในวันที่คุณเดินทางกลับอีกด้วย



ห้องพักของบ้านมะนาว รีสอร์ท ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่เก๋และเท่ไม่เบา ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Loft ที่เน้นการใช้ผนังปูนเปลือย ผสมผสานเข้ากับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ อย่างเรียบง่าย






สิ่งอำนวยความสะดวกถูกจัดเตรียมไว้อย่างครบครัน อาทิ แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น ไดร์เป่าผม โต๊ะเครื่องแป้ง ผ้าเช็ดตัว 2 ผืน ผ้าเช็ดผม 2 ผืน แชมพู ครีมนวด ครีมอาบน้ำ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน น้ำดื่ม 2 ขวด 




ห้องน้ำ บ้านมะนาว รีสอร์ท เป็นแบบเอ้าท์ดอร์ (out-door) ซึ่งอยู่แยกโซนอย่างชัดเจนกับห้องนอน โดยใช้ทางเดินเล็กๆ ที่โรยด้วยหินหรือหญ้าเทียม เป็นทางเชื่อมระหว่างห้อง 



โซนบริเวณทางเดินนี้เองที่เป็นเพดานเปิดโล่งแบบโอเพ่นแอร์ (open air) ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อยู่ภายนอก มองเห็นดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืนที่สวยงาม 








ราคาห้องพักทุกแบบของบ้านมะนาว รีสอร์ท รวมบริการรถรับ-ส่ง และอาหารเช้า ที่พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ 8 โมง ถึง 10 โมงเช้า โดยอาหารที่เราจัดเตรียมไว้สำหรับคุณลูกค้าเป็นเซ็ทอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน พร้อมมุมชากาแฟที่คุณสามารถดื่มได้ตลอดตามต้องการ 





นอกจากนี้ บ้านมะนาว รีสอร์ท ยังมีเมนูอาหารทานเล่น เล็กๆ น้อยๆ ให้คุณลูกค้าสั่งทานเพลินๆ 










บ้านมะนาว รีสอร์ท มีบริการให้เช่ารถมอเตอร์ไซต์ในราคาไม่แพง พร้อมน้ำมันเต็มถัง ให้ขาลุยทั้งหลายได้ขี่ทัวร์รอบเกาะกันได้เลย



บรรยากาศตอนกลางคืนที่บ้านมะนาว รีสอร์ท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่มากันเป็นแก๊ง ซื้ออาหารมานั่งรับประทานชิลๆ จิบเบียร์เพลินๆ คุยเฮฮาตามประสาเพื่อนฝูง ช่างเป็นอะไรที่น่าสนุกไม่น้อย





สุดท้ายนี้ อยากชวนทุกคนมาเที่ยวเกาะล้าน และพักผ่อนชิลๆ ในที่พักบรรยากาศดีๆ ห้องพักเก๋ๆ 
บ้านมะนาว รีสอร์ทยินดีให้บริการทุกท่าน และอยากให้วันหยุดของคุณเป็นวันที่แสนประทับใจ 


บ้านมะนาว รีสอร์ท เกาะล้าน
www.baanmanowkohlarn.com
https://www.facebook.com/BAANMANOW-RESORT-KOHLARN-873925432694532/
Line ID: @baanmanowkohlarn (จองห้องพัก)
Tel: 061-782-9516

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น